Einbjörn, tvíbjörn og þríbjörn..

Hefði óneitanlega verið þægilegra ef að Sævar hefði dreymt hvernær og hvar ísbirnirnir birtust.
mbl.is Hvítabjörn á Skaga?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig dreymdi Björn á Varmalæk, hann var með þrjár spyrður af reyktum silungi sem hann var að gefa mér. Leysir það e-n vanda með hvar á að leita?

Heill og heilsu Nafna mín kv. S.G.

S.G. (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 12:05

2 identicon

Ja, það er ekki gúrkutíðin í Firðinum fagra. Ég verð nú að segja ég hef trú að að þessir þekki frekar ísbirni frá hestum.  En ég er farin að efast um hrossarækt Húnvetninga ef gripirnir eru farnir að skilja eftir sig hófför sem líkjast bjarnarsporum.

kv. Alma

Alma (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 12:05

3 Smámynd: Bumba

Ég segi nú bara ÚOÚ. Með beztu kveðju.

Bumba, 23.6.2008 kl. 12:13

4 identicon

Nóttina eftir að fyrsti ísbjörninn var veginn dreymdi pabba tvo ísbirni og sagði strax þá að það væri annar á ferðinni... en kannski hefur draumurinn merkt að það ættu eftir að koma tveir í viðbót??? ... kvur veit... ?? Í draumnum voru þeir á rambi í Efribyggðarfjöllunum.... svo kannski á hann eftir að dúkka upp í nágrenni Brekkukots.. fyrrnefndur draumur um Björn á Varmalæk gæti bent til þess ;-))  Eru þetta nægar vísbendingar...  las á skagafjordur.com að það hefðu liðið 2 klst frá því að "sá þriðji" hefði sést og þangað til leit hófst.... svo hann gæti verið kominn langleiðina...  :-)))

kveðja í fjörðinn

BI

Berglind Indriðad (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband