Į gešheilbrigšisdeginum

Ég hef tekiš mešvitaša įkvöršun um aš hętta aš fylgjast meš fjölmišlum. Įstęšan er sś aš ég finn aš žaš er ekki gott fyrir gešheilsuna. Žess vegna ętla ég aš setja ķ vél ķ stašinn fyrir aš hlusta į hįdegisfréttirnar, žaš er miklu heppilegra fyrir mig og mķna fjölskyldu. Svo fę mér kaffibolla į eftir. Gott plan?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķsabet Sóley Stefįnsdóttir

ójį žetta er sko gott plan, ég hef tekiš žessa įkvöršun sķšustu daga og veit nįnast ekkert um hvaš fólk er aš tala :-)  Nś fólk starir į mig og spyr WHY??  jś ég stjórna engu ķ žessu landi og alveg sama hvaš ég reyni aš fylgjast mikiš meš žį get ég ekki breytt neinu og žvķ er bara miklu betra aš vita ekkert :-)

Elķsabet Sóley Stefįnsdóttir, 10.10.2008 kl. 15:08

2 identicon

lķst vel į žetta Sigga mķn

Klara (IP-tala skrįš) 10.10.2008 kl. 17:23

3 identicon

sęl Sigrķšur

ég męli meš Baggalśt į žessum sķšustu og verstu...  

kv BI

Berglind I (IP-tala skrįš) 12.10.2008 kl. 17:12

4 identicon

jamm ég var aš verša gešveik ķ vikunni . žaš eina sem var talaš um frį 8 -4 ķ vinnunni var įstandiš.. Gott aš fylgjast meš en com on...

fįviska er stundum góš, sérstaklega žegar mašur getur ekkert gert ķ mįlinu og bķšur bara eftir žvķ aš fį aš vita hvaš mašur į lķtin pening eftir.

Anna Birna (IP-tala skrįš) 12.10.2008 kl. 23:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband