Laufskála(réttar)hátíðahöld framundan

IMG 0058Jæja, enn komið að Laufskálarétt. Ég er svo sem ekki sú spenntasta yfir þeim stór (eða stóð) viðburði. Tóti skrapp til Svíanna. Held að hann hljóti að hafa gleymt að biðja mig að hleypa Ester fyrir sig á föstudagskvöldið? Hann getur verið svo utan við sig. Hann mundi þó eftir að biðja mig að sölusýna einn jálk á morgun, skyldi mér takast að muna eftir því? Tvennt er í stöðunni: a) að vera fram á Kjálka á Hótel Ma&Pa Inn um helgina, b) láta glepjast af heimsins glaumi og faria á ball með stelpunum. Hvað finnst þér?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gylfi Björgvinsson

Mér finnst slæmd og næstum vonlaust að komast ekki norður í Laufskálarétt á laugardaginn Hugsa samt til ykkar sem verðið þarna og vona að þið skemmtið ykkur vel

Gylfi Björgvinsson, 25.9.2008 kl. 22:52

2 identicon

Ekki spurning Sigga, ball með stelpunum og hafa gaman af.  Hótel M&P Inn væri meira daginn eftir

Gugga (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 10:02

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Algjörlega ball með stelpunum

Sunna Dóra Möller, 26.9.2008 kl. 10:56

4 identicon

Fara á Hotel Ma&Pa Inn bókaherbergi fyrir börnin og fara svo á ball  með stelpunum

Hildur Inga Rúnarsdóttir (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 11:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband