Vitlausir tónleikar

Svei mér, held ég hafi orðið fyrir persónuleikaröskun við þetta slas; fannst allt í einu eins og mig langaði á tónleika með Whitesnake!! Skrítið, ég hef nefnilega mjög gaman af því að hlusta á Whitesnake, en örugglega ekki að horfa á þá. Þungarokkarar höfðu mjög takmarkað til mín í sjónrænum skilningi. Var bara búin að gleyma því í svipinn. Svo ég held áfram að finna miða á karlakórinn í St. Basil. Get verið nokkuð örugg um að þeir tapi sér ekki á sviði.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hehe ég er sammála þér. Þungarokkarar eru ekki fyrir augað. Ekki mitt allavega.

Jóna Á. Gísladóttir, 8.6.2008 kl. 13:03

2 identicon

Hefði verið til í að koma með þér á tónleikana Sigga mín til að rifja upp þegar ég skellti mér í heimsókn í Reykjavíkina fyrir sunnan og dró systu mína með á tónleika en það er nú langt síðan þá

Klara (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 11:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband