Hvers á kynslóðin mín að gjalda?

Í gamla daga (þ.e.a.s þegar ég var lítil) var ekki rekinn áróður fyrir brjóstagjöfum. Ungabörnum var gefinn stappaður saltfiskur með kartöflum og skyr frá nokkra vikna aldri. Kannski ekki nema að von að við séum vitlaus?
Ég er svo heppin að mjólka vel og börnin mín þömbuðu móðurmjólk í eitt og hálft ár. Þau eru mjög greind og sennilega miklu gáfaðari en foreldrarnir.
mbl.is Áhrif brjóstamjólkur á greind barna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hér áður fengu bara fátækustu börnin brjóstamjólk. Þetta þótti ekki par fínt.

Hólmdís Hjartardóttir, 7.5.2008 kl. 10:27

2 identicon

"Ég er svo heppin að mjólka vel".... alltaf fjölgar kostum þínum Sigríður mín sem maður getur talið upp...

Húsfreyjan á Steini (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 18:41

3 identicon

Það hefði líklega ekki verið haldið í mig í fjósinu.  Mjólkaði illa, ætli ég þurfi því ekki að panta námsaðstoð fyrir börnin í framtíðinni hehehhe

Gugga (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 14:55

4 Smámynd: Sigríður Gunnarsdóttir

Ja, hérna, ekki ætla ég að hafa mína fjölmörgu og fjölbreytilegu kosti út af fyrir mig. Ónei.

En mamma er reyndar að íhuga málsókn á hendur dóttur sinni. Sannleikurinn er sá að ég fékk víst móðurmjólk í brúsatali. Það kemur klárlega heim saman við kenninga um áhrif brjóstamjólkur á greind barna

Sigríður Gunnarsdóttir, 8.5.2008 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband