Ekki sammála þessu

Ég skal nú segja ykkur það að geðheilsan batnar hjá mér ef einhver annar gerir heimilisverkin. Kannski lýsandi fyrir hvað ég er löt og sérhlífin? Hef þróað með mér eiginleikann "að sjá ekki draslið" með góðum árangri.
mbl.is Heimilisstörfin bæta geðheilsuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha ha ha já þetta er alveg bráð nauðsynlegur eiginleiki -mikill hæfileiki og alls ekki öllum gefinn.

Hildur Inga Rúnarsdóttir (IP-tala skráð) 11.4.2008 kl. 15:30

2 identicon

Það hefur verið einhver einhleypur karlmaður sem fann upp á þessari rannsókn ekki útivinnandi mæður er ég viss um.  Tek undir með þér í aðkomu annarra að þessu máli sem sannast á mér fyrir og eftir húshjálp   Annars takk fyrir síðast og símtalið áðan :-)

Gugga (IP-tala skráð) 11.4.2008 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband