Tvęr jįtningar

Ég fer stundum ķ sund į morgnana. Žį hitti ég gjarnan eldhressa eldri borgara. Reffileg hjón sem ég hafši hitt nokkra daga ķ röš fengu snert af taugaįfalli žegar įttušu sig į hver ég vęri. Ég er svo sem ekki óvön žvķ aš fólk sé hissa į žvķ en lķfiš hefur fariš um mig žaš mjśkum höndum hingaš til, aš žessi 32 įr sem ég hef lifaš geta litiš śt fyrir aš vera heldur fęrri. Ég sagši žeim aš nś kęmu žau laglega upp um sig, žau kemur ekki oft til kirkju fyrst žau žekktu mig ekki. Žau višurkenndu žaš og mašurinn sagši aš žaš vęri įstęša fyrir žvķ. Eftir aš messunni var breytt (Jį, hvernęr var messunni breytt? Messan hefur veriš eins sķšan um sišaskipti, svona hér um bil) og fariš aš lesa trśarjįtninguna ķ hverri messu, žį missti mašurinn allan įhuga į kirkjugöngu. Til hvers er žaš nś aš, aš vera aš žylja trśarjįtninguna, ha? Fyrir hvern er žaš gert? Žį sagši annar sem kemur öšru hvoru ķ messur, aš annaš fęri meira ķ taugarnar į honum en trśarjįtningin og žaš vęri syndajįtningin. Hann žyrfti ekki aš jįta neinar syndir sem hann hefši ekki samviskunni, žvķ aš hann vęri alls ekkert syndugur. Gat glatt žį bįša meš žvķ aš ķ messu į föstudaginn langa er hvorki fariš meš trśar-eša syndajįtninguna.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš var žetta meš Farķseiann sem sagši Guš ég žakka žér fyrir aš .....

Kv. S.G.

Sigga G (IP-tala skrįš) 19.3.2008 kl. 22:54

2 identicon

Ég hélt aš žś ętlaši aš fara aš jįta eitthvaš spennandi

Hafšu žaš gott um pįskana og gangi žér vel viš athafnir.  Hlakka til aš hitta žig ķ aprķl !  Skķrdagskvešjur śr Odda

Gugga (IP-tala skrįš) 20.3.2008 kl. 19:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband