Mitt lið tapaði

Þetta var nú spennandi! Verst að MA vann ekki. Þau hefðu unnið hefði verið keppt um skemmtiatriði. Það finnst mér.
mbl.is MR vann eftir bráðabana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er estragonedik í mayonessi?  Það var ein spurninginn og MA svaraði berniesesósa væntanlega vegna tengingar við estragon.  Aldrei hef ég vitað að það væri estragon í mæjónesi.  Kannski í fyrstu uppskriftinni....væntanlega.

jonas (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 23:08

2 Smámynd: Sigríður Gunnarsdóttir

Veit ekki, hef aldrei búið til mæjónes. En mér datt einmitt það sama í hug, hélt að væri verið að spyrja um létt berniesesósu, með olíu í stað smjörs. Sem minnir mig á ég hef ekki búið til berniesesósu í mörg mörg ár. Finnur, sem var kallaður fararstjóri, frá Melum í Hrútafirði kenndi mér þá list. Kominn tími á að rifja það upp.

Sigríður Gunnarsdóttir, 15.3.2008 kl. 08:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband