Daginn lengir og langir dagar

Frábært að koma um út áttaleytið og mæta fyrstu morgunskímunni. Ekki veitir af öllum meðulum til vakninga, því mér tókst að vera andvaka eftir saumaklúbb í gærkvöldi.
Var í borg óttans í gær og byrjaði daginn á því að hlusta á stórmerkilegan þerapista frá BNA sem sérhæfir sig í öndunarfæra vandamálum. Hann sagðist hafa meðhöndlað um sex þúsund SMA sjúklinga og jós úr sínum viskubrunni. Síðan átti ég skemmtilegan dag með sex öðrum prestum, fór í Kringluna síðdegis með frænku minni áður en flugfélagið Ernir flutti mig heim. Krakkarnir voru kátir að sjá móður sína og þegar þau voru sofnuð skrapp ég í saumó. Ekkert verður upplýst um það sem fram fór enda sveif trúnaður yfir vötnum. Sturtan hennar Línu stendur upp úr sem græja gærdagsins.
Tóti fór í víking og ætlar að herja á þýska og svisslenska, svei mér ef ég sakna hans ekki.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband