Hver önnur stelpa

Ég verð að muna að fara í viðeigandi föt þegar ég mæti á elliheimilið. Ein gömul hvíslaði mjög hátt að starfsstúlkunni: "Mér finnst þetta ekki vera neinn prestur. Þetta er eins og hver önnur stelpa."

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha þessu get ég trúað. Man eftir þegar Guðbjörg séra var nýbyrjuð og ég var að vinna á elló. Sérstaklega gömlu konunum fannst þetta bara fásinna. Nú verður þú að fara klæðast svona mjög virðulega og ganga með nefið ofarlega. Gangi þér vel að sannfæra eldriborgara þessa lands!

Sobba (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 13:21

2 identicon

Ja ég man nú þegar ég sá núverandi sóknarprest á Siglufirði í fyrsta skiptið... Kom lallandi á kirkjukórsæfingu í skopparabuxum og mér leist ekkert á hann. Hélt að þetta væri einhver pési. En þetta reyndist alveg ágætismaður, fróður og skemmtilegur.

Svona er nú hægt að vera kjánalegur ;o)

Gunna (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 13:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband