Gott hjá stelpunum

Ef að það eru lög í landinu, er þá ekki rétt að framfylgja þeim??
Annars hefur mér sjálfri ýtrekað tekist að komast í kast við lögin, þrátt fyrir undirmönnun hjá lögreglunni á Sauðárkróki. Ég er krónískur farsímanotandi og ek gjarnan með aðra hönd á stýri eins og Bjössi um árið. Þá kemur ógurlega pirruð lögga (utanbæjarmaður, ekki að spyrja að) og skammar mig fyrst og sektar svo.
mbl.is Femínistafélagið kærir Vísa-klám
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anderson

Sæl, jú framfylgjum lögum. En þetta er nú samt alveg ótrúlega heimskulegt að sjá þessa tengingu. Ég reikna varla með að miklum tíma verði eytt í þetta mál. Satt að segja dettur mér í hug að þetta sé taktík hjá þeim, koma með einhverja rugl-kæru, sem fær jafn mikla umfjöllun og maður sér hér, Femínistar verða á vörum allra í dag, flestir að hneykslast á þessu. Spurning samt hvort þetta grafi ekki líka eitthvað undan málstað þeirra, og hugsanlega hvort svona lagað grafi sömuleiðis undan jafnréttisbaráttu.

En varðandi sektirnar þínar, þá finnst mér frábært að þú sért sektuð fyrir brotin. En undarlegt að þú breytir ekkert hegðuninni þinni, og þú sem kallar þig "hagsýna". Líka finnst mér vera smábæjarbragur á þér að vekja athygli á því að lögreglumaðurinn sé utanbæjarmaður, líkt og það sé verra. Við viljum að lögreglan vinni störf sín án þess að þekkja fólk og hlífa einhverjum Jóa nágranna.

Anderson, 11.12.2007 kl. 16:01

2 Smámynd: The Jackal

Ég vil nú benda á að samkvæmt lögum þá ÁTTU konur að fá minna borgað fyrir sömu vinnu og karlar á sínum tíma. Lög geta verið heimskuleg.

The Jackal, 11.12.2007 kl. 16:18

3 identicon

Svo er einnig til gamans hægt að benda á það að Tyrkir voru réttdræpir á Íslandi allt fram til níunda áratugarins. Tyrkjaránin eru nú fersk í minni okkar allra og góð ástæða fyrir þessum lögum, kjánalegt að þau hafi verið afnumin.

Daníel Tryggvi Thors (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 18:17

4 identicon

Daníel: Það má einnig til gamans geta að þessi Tyrkjalög voru aldrei til. Bara þjóðsaga.

Steinar (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband