Hjįlp vor kemur..

Mér er svo mikiš létt aš sennilega hef ég veriš į barmi taugaįfalls. Sęnsk yngismęr mun koma til landsins innan örfįrra daga og ašstoša okkur hjónin viš heimilisstörf og barnauppeldi.
Aš öšru leyti mį óska mér til hamingju meš fimm įra son minn sem į afmęli į morgun. Į föstudag var haldin įgęt afmęlisveisla fyrir börn. Ķ nęsta mįnuši veršur ömmum, öfum og öldrušum fręnkum bošiš ķ sameiginlegt fjölskyldu-afmęli barnanna beggja. Reikna meš aš heimasętan lįti gott heita ķ žetta sinn aš bjóša ekki félögum sķnum til veisluhalda. Žó veit mašur aldrei, barniš er oršiš altalandi. Jį, og hętt meš bleiu. Enda spurši bróšir hennar hvenęr (takiš eftir, - ekki hvort heldur hvenęr) ég ętlaši aš fęša nżtt barn. Ég segi eins og Bubbi ķ laginu: og ég get ekki, og ég get ekki og ég get ekki.. svaraš žvķ!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś ert snillingur.... Hamingjuóskir meš stóra strįkinn og auperina..

Gunna (IP-tala skrįš) 24.9.2007 kl. 11:11

2 identicon

Hę og til hamingju meš peruna. Vonandi nżtist hśn ykkur öllum vel. Góša ferš ķ borg borganna.....

Gušbjörg (IP-tala skrįš) 24.9.2007 kl. 12:31

3 identicon

Blessuš og sęl.

Til hamingju meš sęnsku stślkuna og afmęlisdrenginn žinn. Žaš veršur mikill léttir fyrir ykkur aš hafa heimilisašstoš... Viš veršum svo aš fara aš sjįst.

Kvešja HSH

Helga Sjöfn (IP-tala skrįš) 25.9.2007 kl. 08:20

4 identicon

Til hamingju meš börnin og heimilisašstošina.  Viš gętum jafnvel lįtiš perurnar okkar hittast žegar žęr koma  

Ég er alltaf į leišinni noršur... ef žaš gerist ekki fljótlega skal ég hundur heita....  Bestu kvešjur noršur.

Elka (IP-tala skrįš) 26.9.2007 kl. 15:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband