Sæluvika og hestakostir

Ég sé fram á að svala félagslegri þörf fyrir ca. hálft ár á næstu viku. Sem dæmi má nefna Tekið til kostanna, sæluvika með leikriti og tónleikum. Pétur Vald er í þessum orðum töluðum að skrúfa bretti á nýja hjólið mitt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með nýja hjólið þitt og góða skemmtun á Sæluviku

Marta (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 09:38

2 identicon

ég vona að þú verðir alltaf í hempunni þegar þú hjólar um Sauðárkrók...

Hrefna Jó (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 08:20

3 Smámynd: Sigríður Gunnarsdóttir

Úff, talandi um að vera í hempunni. Ég var að kistuleggja síðdegis fyrir skömmu og á leiðinni heim hugsaði ég, best að stoppa í Hliðó og kaupa kartöfur. Ég renni upp að Hlíðó og sé að fólk er að horfa voða mikið á mig og fatta þá að ég var enn í hempunni með kragann. Fór heim og sendi peruna í búðina.

Sigríður Gunnarsdóttir, 23.4.2008 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband