Heilsuátak (nr.XXX)

Hef afráđiđ ađ fara ađ ráđi Jóhönnu vinkonu minnar og hefja heisluátak. Mjög langt síđan ég hef fariđ í heilsuátak en hef ţó bćđi fariđ oft í slík átök og ţá gjarnan byrjađ snarpt og oftast endađ snögglega. Ţetta heilsuátak felur í sér ađ minnka sćtinda át og hvítt hveiti. Í kreppunni get ég ekki gert kúabćndum ađ draga úr mjólkurneyslu, svo ég keypti skyr og rjóma í hádegismat handa hestamanninum sem birtist hér slćptur og ferđalúinn um sexleytiđ í morgun. Fagnađarlátum barnanna ćtlađi aldrei ađ linna. Heilsuátakiđ kemur í kjölfar sukksamrar helgar; ég fór á mjög skemmtilega árshátíđ og át á mig gat og skírnarveislu í gćrdag og át aftur á mig gat. Ađ vísu hefđi ég getađ fariđ í skírnarveislu á laugardag líka og sjötugs afmćli en einhvers stađar verđur ađ draga mörkin.
Ástríkur og Steinríkur á ólympíuleikunum reyndist verulega ofbeldisfull fjölskyldumynd. Kannski er alveg hćtt ađ gera fallegar myndir ćtlađar börnum?

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Benediktsdóttir

Gangi ţér vel!! Ef ég get ađstođađ ţig ţá sendu mér fyrirspurnir á joninaben@hotmail.com

kćr kveđja,

Jónína Ben

Líttu líka á slóđina :detox.is

Jónína Benediktsdóttir, 3.3.2008 kl. 12:46

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

TIL HAMINGJU! Ég fylgist međ  ... máliđ er bara einmitt ađ gefast ekki upp.. Mind over matter! ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.3.2008 kl. 16:35

3 identicon

Ertu nokkuđ á leiđ í detox ferđ til Póllands eins og Gunnar í Krossinum?

Gísli Gunnarsson (IP-tala skráđ) 4.3.2008 kl. 11:23

4 Smámynd: Sigríđur Gunnarsdóttir

Ekki hafđi ég ţađ á stefnuskránni. Hefđi veriđ frábćrt ađ komast međ Gunnari í afeitrunarferđ til Póllands. Hann hlítur ađ hafa fariđ međ Jónínu Ben.

Varđ ađ fresta afsykrun um einn dag, Tóti var ađ koma heim frá Sviss og var međ dálítiđ af ţarlendu súkkulađi sem ég gat ekki hugsađ mér ađ vita af í búrinu. Ákvađ ţví ađ borđa súkkulađiđ fyrst og halda svo áfram međ átakiđ:-)

Sigríđur Gunnarsdóttir, 4.3.2008 kl. 11:49

5 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Já er ekki ágćtt ađ draga úr mjólkurneyslu, ger og sykurneyslu. Best finnst mér ef hćgt er ađ borđa léttan kvöldmat sem sagt fara ekki úttrođin ađ sofa.

En ţetta er allt svo einstaklingsbundiđ.

Kolbrún Baldursdóttir, 4.3.2008 kl. 23:13

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hć Sigga - uppáhaldssetning Garfields: ,,Diet starts tomorrow"

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.3.2008 kl. 22:51

7 Smámynd: Guđrún Helgadóttir

Heyrđu Sigga komdu bara í www.lifshlaupid.is - svo gerđi Óli líka fínt ćfingaprógramm fyrir mig og gaf mér í jólagjöf, ţađ heitir Mössun mömmu og ég lít á ţađ sem besta kompliment sem ég fékk á síđasta ári! Ég er alveg til í ađ deila ţví! 

Guđrún Helgadóttir, 6.3.2008 kl. 09:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband