Vonandi öršum til višvörunar

Bloggiš er vand mešfariš og hęgt aš nota til góšs og ills. Vissara aš gęta tungu sinnar og putta į lyklaborši.
mbl.is Sekur um meišyrši į bloggi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla.

Žį er bara aš bķša eftir dómi ķ žvķ fręga Lśkasarmįli

Hannes Halldórsson (IP-tala skrįš) 26.2.2008 kl. 13:56

2 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Ég held aš žaš sé śtilokaš aš Hęstiréttur stašfesti žetta. Mišaš viš mķna reynslu žį višhafši Gaukur leyfilegan og lögmętan GILDISDÓM. Žótt fast sé aš orši kvešiš žį hygg ég aš dómaframkvęmd (Hęstaréttar) muni stašfesta žennan skilning minn og tala um žjóšfélagsumręšu og gefin tilefni.

Frišrik Žór Gušmundsson, 26.2.2008 kl. 16:29

3 Smįmynd: Siguršur Įrnason

Fólk hlżtur aš žurfa aš haga sér į blogginu eins og ef um prentaš mįl vęri aš ręša.  Įn žess aš hafa kynnt mér žetta einstaka mįl verš ég aš segja aš žaš er vonum seinna aš meišyršamįl aš žessu tagi komi fyrir dómstóla. Žį er ég aš miša viš hvaš fólki viršist finnast ešilegt aš skrifa į bloggsķšur sķnar.  

Gauki žessum er žaš til mįlsbóta aš hann kemur fram undir nafni en er ekki einn af žessum nafnlausu gungum sem vega aš mannorši fólks śr launsįtri.

Siguršur Įrnason, 27.2.2008 kl. 11:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband