OMA eša hvaš?

Eftir mikla umręšur um athyglisbrest er ég viss um aš vera haldin athyglisbresti. Žvķ til stašfestingar er eftirfarandi: Fór į textavarpiš og rennti į leifturhraša yfir dagskrį kvöldins į RUV. Sį aš var aš byrja nż syrpa af dönskum žętti sem heitir Klovn. Og ég hugsaši meš mér: Frįbęrt! Nż serķa af sakamįlažętti! Ég inn ķ eldhśs, kveiki į sjónvarpinu (hśshjįlpin var aš horfa į Doktor House ķ stofunni). Byrja aš horfa og eftir ca. tķu mķnśtna glįp įn mikilla tķšinda įtta ég mig į aš žetta er gamanžįttur (hefši nafniš ekki įtt aš gefa mér vķsbendingu um žaš?). Meira aš segja įgętlega skemmtilegur gamanžįttur.
Ef aš ég er ekki meš athyglisbrest, žį gęti žetta veriš lesblinda.. Svo er ég aušvitaš ljóshęrš, žaš hjįlpar varla..
En framundan er fįtt eitt annaš en halda įfram aš vera ķ veikindafrķ nokkra daga, baka svo slatta af bollum um helgina, ekki tel ég žaš eftir mér, nema sķšur sé. Žannig er nś žaš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband