Home sweet home..

Líklega er nauðsynlegt fyrir fólk að verða veikt öðru hvoru til þess að kunna að meta að vera heilbrigt? Er komin heim og hef oft haft það betra.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er hægt að tóna séra Bjarna án hálskirtla?

Óska þér góðs bata.

Kveðja frá Árósum.

Gísli (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 17:58

2 Smámynd: Sigríður Gunnarsdóttir

Á eftir að láta reyna á það. En mér var hugsað til þín þegar ég gekk um Lourve safnið og langaði að kunna meira í listasögu. Takk fyrir góðar óskir.

Sigríður Gunnarsdóttir, 24.1.2008 kl. 20:31

3 identicon

París...... frábær borg og þvílíkt skipulag.. allt í hring

Gott að þú ert að hressast gamla mín, þú verður komin á 100 áður en þú veist af. Næst þegar þú verður í borginni væri gaman ef þú gæfir þér smá stund með mér og Ingu. Ég er farin að sakna þess að sjá þitt fríða feis ;o)

Hugsa til þín.. hafðu það gott

kveðja úr borg óttans

Gunna (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 20:42

4 identicon

Blessuð fór pitsan svona í þig, láttu þér batna :-)

Jakob R Johannsson (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband